Home Uncategorized เบอร์มงคล คนรับราชการ ใช้เบอร์ไหนดี เลื่อนขั้นไวติดจรวด

เบอร์มงคล คนรับราชการ ใช้เบอร์ไหนดี เลื่อนขั้นไวติดจรวด

0
เบอร์มงคล คนรับราชการ ใช้เบอร์ไหนดี เลื่อนขั้นไวติดจรวด

เบอร์มงคล คนรับราชการ

เบอร์มงคล คนรับราชการ – เคยสงสัยกันไหม ? กับเพื่อนที่เรียนจบมาพร้อมกัน มีตำแหน่งหรือหน้าที่การงานไม่เท่ากัน ในขณะที่บางคนทำงานที่ไหนก็ได้เลื่อนตำแหน่งทุกปี บางคนได้งานที่ถูกใจ แต่บางคนก็เปลี่ยนงานไปเรื่อยๆ บางคนยังทำงานอยู่ที่เดิม ตำแหน่งเดิม เพิ่มเติมคืออายุงานที่มากขึ้น

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ! ถ้าอยากมีความก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง นอกจากความเก่งแล้ว คุณจะต้องมี ดวงและความเฮง ! เราจะแหกสุภาษิตทุกวลี เพราะมันมีบางคนไม่ว่าจะขยันยังไง ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ บอกเลยว่า เก่งอย่างเดียวไม่พอ คุณต้องพกดวงมาด้วย !

คุณอาจสนใจบทความที่เกี่ยวข้อง คลิกที่นี่ เลขมงคลค้าขายทำธุรกิจ

เบอร์มงคล คนรับราชการ

การที่เราจะเลือกเบอร์สักเบอร์มาเสริมดวง หนุนนำให้ชีวิตดีขึ้น ปัจจัยที่เราต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ คือ อาชีพ ยิ่งงานที่ต้องมีผู้หลักผู้ใหญ่รักใครเมตตา นิยมชมชอบ ได้รับการช่วยเหลือที่ดี ใครๆ เห็นใครๆ ก็รัก งานที่ต้องใช้คำพูด ใช้ความน่าเชื่อถืออย่าง อาชีพราชการ เราควรพิถีพิถันในการเลือก แบบเป็นพิเศษ ในแต่ละอาชีพก็จะมีตัวเลขมงคล และเลขต้องห้ามที่แตกต่างกันออกไป

ดังนั้น การเลือกเลขให้เหมาะสมกับงาน ส่งเสริมงานด้านนั้นๆ ให้ดี เงินทองมักจะตามมาเอง เช่น เมื่อเราเชี่ยวชาญในอาชีพราชการ เมื่อเปลี่ยนไปใช้เบอร์มงคลที่ถูกต้อง จะช่วยเพิ่มโอกาสให้มีงานนอก ไปเป็นวิทยากรพูดให้ความรู้ในหน่วยงานต่าง ๆ หรืองานต่างๆ ที่เป็นรายได้เสริมเพิ่มจากเงินเดือน หรือผลงานไปเข้าตาผู้บังคับบัญชา ทำให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ ความเปลี่ยนแปลงที่เรายกตัวอย่างมานี้ คุณอาจเห็นได้ชัดขึ้นแล้วว่า ตัวเลขที่ดีนั้นมีความสำคัญอย่างมากกับอาชีพที่เราทำ

เลขมงคล

สำหรับเบอร์มงคล ที่เหมาะกับอาชีพราชการ ประกอบไปด้วย 14 15 19 35 41 45 51 53 55 59 91 95 โดยกลุ่มตัวเลขนี้ จะอยู่ส่วนไหนของเบอร์ก็ได้ มีความโดดเด่นในอาชีพราชการเป็นอย่างมาก เหมาะกับงานราชการ งานปกครอง เลขเหล่านี้ช่วย เสริมความรู้ ความสามารถให้กับผู้ใช้ พร้อมทั้ง เพิ่มความเมตตาจากหัวหน้างาน ส่งเสริมการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเครดิตดี ผู้คนให้ความเชื่อมั่น ประสานงานได้ยอดเยี่ยม ผู้ใหญ่รักเมตตาเอ็นดู มีเส้นสาย มีหลักการเหตุผล มีความน่าเชื่อถือสูง ติดต่อประสานงานเจรจาได้ดีมาก

เลขอัปมงคล

มีเลขดี ก็ต้องมีเลขเสีย เลขที่ไม่เหมาะกับสายงานราชการและอาชีพอื่นๆ ที่ไม่ควรมีไว้เลยก็คือ 018 081 108 180 801 810 เลขในกลุ่มนี้ มักจะไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน อีกทั้งเพื่อนร่วมงาน ก็พร้อมที่จะขัดขา ขัดขวางความก้าวหน้าของท่านเสมอ ทำให้มีอุปสรรคต่างๆ เข้ามาอยู่ตลอด มีปัญหารั่วไหลทางการเงิน เข้ามือซ้ายก็จ่ายมือขวา ตกอยู่ในสภาพไม่ดีนัก

ขอสรุปว่า เบอร์มงคล เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราใช้เสริมดวงในหน้าที่การงาน ศึกษาพลังของเลข ก่อนเปลี่ยนเบอร์ และ อย่าพึ่งเชื่อเราจนกว่าคุณจะพิสูจน์ด้วยตัวเอง สำหรับใครที่มีแผนเปลี่ยนเบอร์อยู่ ถือเป็นฤกษ์ดีๆ ให้เปลี่ยนเลย !ไม่แน่ว่า การเปลี่ยนเบอร์ใหม่ตามเว็บในครั้งนี้ อาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล

ดูเบอร์มงคล คนรับราชการ ค้นหาเบอร์สวยๆ


เลขมงคลค้าขาย ทำธุรกิจ เลขไหนมีแล้วรุ่ง ยอดขายพุ่งชัวร์ คร่าวๆ

พลังของตัวเลข ความเชื่อนี้ขึ้นอยู่กับการใช้วิจารณญาณของแต่ละคน บางคนเชื่อ บางคนไม่เชื่อ ของแบบนี้จะบังคับให้เชื่อไม่ได้ ถ้าหลังจากเปลี่ยนเบอร์ เหตุการณ์จะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีหรือไม่นั้น ลองพิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง แล้วจะพบกับคำตอบว่า เลขเหล่านี้ส่งผลกับชีวิตกับคุณหรือไม่ และเปลี่ยนไปอย่างไร

อีกหนึ่งเลขสวยเสริมดวง ที่คนส่วนใหญ่มักต้องการ ไม่แพ้เรื่อง ความรัก เรื่องการเรียน ความก้าวหน้าในอาชีพ ก็เป็น ขอให้ค้าขายดี เพิ่มความร่ำรวย วันนี้เรามาจะมาเปิดความหมายของ เลขมงคลค้าขาย เพื่อเสริมการค้าขาย เอาไว้เจรจา รับทรัพย์แน่น ๆ ที่แม่ค้าพ่อค้า ทั้งหลาย ควรนำไปใช้ในเบอร์โทรศัพท์ และตัวเลขอัปมงคลที่ควรเซย์โน อยู่ให้ห่าง  รวมถึงตัวเลขที่สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับความต้องการของตัวคุณเองไว้ดังนี้

หากคุณสนใจเกี่ยวกับ เบอร์มงคลการค้าขาย คลิกที่นี่ เลขมงคลตามวันเกิด