Home Uncategorized เลขมงคล คนเกิดวันเสาร์ เลขไหนมีแล้วดี เลขไหนต้องระวัง

เลขมงคล คนเกิดวันเสาร์ เลขไหนมีแล้วดี เลขไหนต้องระวัง

0
เลขมงคล คนเกิดวันเสาร์ เลขไหนมีแล้วดี เลขไหนต้องระวัง

เลขมงคล คนเกิดวันเสาร์

เลขมงคล คนเกิดวันเสาร์ – คนเกิดวันเสาร์ พื้นฐานดวงเป็นคนคิดมาก ชอบเอาเรื่องของคนอื่นมาเป็นเรื่องของตัวเองค่อนข้างเยอะ เป็นคนช้าๆ เนิบๆ แต่ก็พูดจาโผงผาง พูดตรง เชื่อมั่นในความคิดความอ่านของตนเองสูงมาก

คนวันเสาร์ ยังเป็นคนที่จริงจังกับการทำงาน ไม่แคร์ไม่แยแสกับสังคมที่ชอบนินทาว่าร้ายผู้อื่น มีความสมถะในการใช้ชีวิต ไม่ดิ้นรน ไม่ทะเยอทะยานเกินสิ่งที่ตัวเองมี

คนวันเสาร์ มีรูปแบบการใช้ชีวิตไม่ยุ่งยาก กินง่ายอยู่ง่าย เด่นชัดในเรื่องการปลีกวิเวก อยู่คนเดียวเก่ง อย่างคนทั่วไปที่เกิดวันอื่น ถ้าเหงาก็หาทางออกโดยการไปหาเพื่อน ออกไปข้างนอก ไปช้อปปิ้ง กินข้าว

แต่สำหรับคนเกิดวันเสาร์แล้วถึงแม้จะเหงาแต่ก็ขออยู่คนเดียว เพราะไม่ชอบความวุ่นวาย มากคนก็มากความ บางทีก็ปฏิเสธสังคมจนเพื่อนๆ งง

คุณอาจสนใจบทความที่เกี่ยวข้อง คลิกได้เลย เลขมงคล คนเกิดวันศุกร์

เลขมงคล คนเกิดวันเสาร์

เลขแรกคือ เลข 7 หนุนนำส่งเสริมเกี่ยวกับเรื่องบริวารคล้ายๆกับตัวตนคนเกิดวันเสาร์ เกื้อหนุนให้เข้ากันได้ แต่มันจะไม่ดีตรงที่เป็นคนคล้ายๆกัน อาจทำให้ขาดพลัง ขาดแรงกระตุ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับงานที่ทำด้วยว่าเกี่ยวกับอะไร

ถ้าทำอาชีพเกี่ยวข้องกับการใช้แรงงานถือว่าเหมาะสม เพราะพลังของเลข 7 จะช่วยหนุนนำให้มีความอดทน อดกลั้น สามารถทำงานนั้นๆ ในระยะยาวได้

เลข 5 ตัวเลขแห่งปัญญา ส่งเสริมเรื่องสุขภาพ อายุ หากเมื่อไหร่ที่รู้สึกเผชิญกับปัญหาที่แก้ไม่ตก กังวลอกกังวลใจอยู่ในตัวเอง เครียด วิตกกังวล ซึมเศร้า จมปลักปัญหาเดิมๆ ให้ใช้ตัวเลขนี้หนุนนำพลังบวกได้เลย

เลข 8 บ่งบอกถึงความก้าวหน้า พลังของเลข 8 จะหมายถึง การใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อให้ได้มา โดยไม่สนวิธีการว่าจะมีความถูกต้องอยู่หรือไม่ มีความดื้อดึง ขี้โมโห เจ้าอารมณ์ ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ เป็นเลขที่อยู่ในด้านมืด

ถึงแม้เลข 8 จะดูอันตราย แต่ด้วยความที่มาเติมเต็มให้กับคนเกิดวันเสาร์แล้ว เหมาะสมกันพอดี เพราะกลโกงบวกกับความเชื่องช้าที่คนเกิดวันเสาร์มีเป็นพื้นฐาน จะช่วยเป็นแรงขับเคลื่อนในการเลื่อนขั้นต่อหน้าที่การงานให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว

คุณอาจสนใจบทความที่เกี่ยวข้อง คลิกได้เลย เลขมงคลคนเกิดวันพุธ

เลขจับคู่
เลข 29 และ 19
สร้างความโดดเด่น เป็นตัวตนได้อย่างดีทีเดียว สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ที่มีอาชีพ นักแสดง นักออกแบบ เลขเหล่านี้จะลดจุดอ่อนเรื่องการต่อสู้ ความทะเยอทะยานสูง มุทะลุ

ควรนำเลข 2 มาใช้กับเลข 9
เลขแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมความนุ่มนวล มีเสน่ห์ชวนหลงใหล จินตนาการ ช่วยขจัดเรื่องความทำอะไรไม่ยั้งคิด อันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวคนเกิดวันเสาร์ ต้องใช้เลขมงคลคู่นี้รวมกับเลขเบอร์โทรศัพท์ตำแหน่งที่และสี่ห้า หรือสองตำแหน่งสุดท้าย จึงจะดี

เลขที่ต้องระวัง
เลข 4 เป็นเลขต้องห้าม นำมาซึ่งอุปสรรค จะคิดจะลงมือทำอะไรก็ดูมีเหตุให้ติดขัดไปหมด เพราะพลังแห่ง 4 คือ ส่งเสริมให้เรามีปากเป็นอาวุธ ยิ่งบวกกับตัวตนของคนเกิดวันเสาร์ด้วยแล้ว พูดอย่างตรงไปตรงมา บอกเลยพังแน่นอน

หาเบอร์มงคล คนเกิดวันเสาร์